header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ทองลง 1.สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดลดลงเมื่อคืนนี้ (19 เม.ย.) แม้จะได้รับแรงกดดันจากการดีดตัวขึ้นของอัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐ แต่การอ่อนค่าของดอลลาร์ก็ช่วยพยุงราคาทองไม่ให้ลดต่ำไปมากนัก...อ่านต่อ

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

 

 

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ทองลง 1.สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดลดลงเมื่อคืนนี้ (19 เม.ย.) แม้จะได้รับแรงกดดันจากการดีดตัวขึ้นของอัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐ แต่การอ่อนค่าของดอลลาร์ก็ช่วยพยุงราคาทองไม่ให้ลดต่ำไปมากนัก *ทั้งนี้ การพุ่งขึ้นของอัตราผลตอบแทนพันธบัตรจะเพิ่มต้นทุนค่าเสียโอกาส (Opportunity Cost) ในการถือครองทองคำ เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ที่ไม่มีผลตอบแทนในรูปดอกเบี้ย นอกจากนี้ การปรับตัวขึ้นของอัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลจะดึงดูดให้นักลงทุนหันเข้าซื้อพันธบัตร แต่จะเทขายทอง ในการปรับพอร์ตการลงทุนในกลุ่มสินทรัพย์ปลอดภัย

 2.(+ทอง)ทองได้รับแรงหนุนจากการอ่อนค่าของดอลลาร์ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดของทองโดยทำให้สัญญาทองมีราคาถูกลงสำหรับผู้ถือครองเงินสกุลอื่น *ดอลลาร์สหรัฐอ่อนค่าลงหลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ย้ำมุมมองที่ว่า การพุ่งขึ้นของเงินเฟ้อจะดำเนินไปเพียงชั่วคราว ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณว่าเฟดจะยังคงตรึงอัตราดอกเบี้ยในระดับต่ำต่อไป

3.SPDRเพิ่มการตุนทอง2.04ตันหลังจากครั้งที่แล้วลดการตุนไป3.20ตัน

SPDRเพิ่มการตุนทอง2.04ตันปิดที่1021.70ตัน ราคาทองหน้าเหมือง(HUI)ลดลง2.34ปิดที่289.71 ดัชนีดอลลาร์ซึ่งเป็นดัชนีวัดความเคลื่อนไหวของดอลลาร์เมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก 6 สกุลในตะกร้าเงิน(USDX)ลดลงจาก91.78ปิดที่91.09จุด

นายตลาดทอง

http://www.taradthong.com/node/6959

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com