header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ทองทรงตัว 1.ดาวโจนส์ลบกว่า101.78จุดหลังทราบร่างกฎหมายที่เสนอโดยนายจอห์น เคนเนดี วุฒิสมาชิกพรรครีพับลิกัน กำหนดให้บริษัทต่างชาติที่ต้องการจดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐฯต้องรับรองให้ได้ว่าไม่ได้ถูกควบคุมหรือบริหารโดยรัฐบาลต่างชาติ...อ่านต่อ

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

 

 

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ทองทรงตัว 1.ดาวโจนส์ลบกว่า101.78จุดหลังทราบร่างกฎหมายที่เสนอโดยนายจอห์น เคนเนดี วุฒิสมาชิกพรรครีพับลิกัน กำหนดให้บริษัทต่างชาติที่ต้องการจดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐฯต้องรับรองให้ได้ว่าไม่ได้ถูกควบคุมหรือบริหารโดยรัฐบาลต่างชาติ และหากผู้ตรวจสอบของสหรัฐฯ ไม่สามารถตรวจสอบบัญชีของบริษัทเหล่านั้นได้เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน บริษัทดังกล่าวจะถูกห้ามซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ข่าวดังกล่าวทำให้บริษัทจีนที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นวอลล์สตรีท เช่น อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง, ไป่ตู้ อิงค์ และเจดีดอทคอม ต่างดิ่งลง เนื่องจากบริษัทเหล่านี้มีความเสี่ยงที่จะถูกถอดออกจากตลาดหุ้นสหรัฐ หากร่างกฎหมายดังกล่าวผ่านความเห็นชอบจากสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ  2.SPDRไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากครั้งที่แล้วเริ่มลดการตุนทองลงบางส่วน
         SPDRตุนทองเท่าเดิมปิดที่1112.32ตัน ราคาทองหน้าเหมือง(HUI)ลดลง8.62จุดปิดที่286.93 ดัชนีดอลลาร์ซึ่งเป็นดัชนีวัดความเคลื่อนไหวของดอลลาร์เมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก 6 สกุลในตะกร้าเงิน(USDX)ลดลงจากเดิม99.63เป็น99.44
นายตลาดทอง http://www.taradthong.com/node/6818

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com