header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก:ราคาทองคำขยับขึ้นจากจุดต่ำสุดในรอบ 2 สัปดาห์เนื่องจากนักลงทุนรอความชัดเจนการเจรจาการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯ

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ราคาทองคำขยับขึ้นจากจุดต่ำสุดในรอบ 2 สัปดาห์เนื่องจากนักลงทุนรอความชัดเจนการเจรจาการค้าระหว่างจีนและสหรัฐฯ

 

 

ราคาทองคำขยับขึ้นจากระดับต่ำสุดในรอบ 2 สัปดาห์เมื่อวันอังคารเนื่องจากหุ้นปรับตัวลงจากระดับสูงสุดในรอบหลายปีโดยนักลงทุนรอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีนที่กำลังใกล้เข้ามา

นายหลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีน และเป็นหัวหน้าคณะเจรจาการค้าของจีน ได้สนทนาทางโทรศัพท์กับนายสตีเวน มนูชิน รมว.คลังสหรัฐ และนายโรเบิร์ต ไลท์ไฮเซอร์ ผู้แทนการค้าสหรัฐ (USTR) ในเช้าวันนี้

ในระหว่างการสนทนาดังกล่าว ทั้งสองฝ่ายได้หารือกันเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาที่แต่ละฝ่ายมีความกังวล และมีการบรรลุฉันทามติเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาทางการค้าอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกันในการเดินหน้าหารือกันเกี่ยวกับประเด็นต่างๆในการเจรจาการค้าเฟสแรก

นายชัค กราสลีย์ ประธานคณะกรรมาธิการการเงินประจำวุฒิสภาสหรัฐ กล่าวว่า สหรัฐและจีนจะสามารถบรรลุข้อตกลงการค้าเฟสแรกก่อนสิ้นปีนี้

นายกราสลีย์กล่าวว่า จีนได้เชิญนายมนูชิน และนายไลท์ไฮเซอร์เข้าเจรจาที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งนายมนูชินและนายไลท์ไฮเซอร์พร้อมที่จะเดินทางยังประเทศจีน หากพวกเขามองว่ามีโอกาสในการบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้าย

แหล่งข่าวระบุว่า นายมนูชินและนายไลท์ไฮเซอร์จะเดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง หลังจากผ่านพ้นเทศกาลขอบคุณพระเจ้าในวันพฤหัสบดีนี้

เรื่องเดียวที่ตลาดกำลังรอตอนนี้คือจีน - สหรัฐฯ (ข้อตกลงการค้า) ราคาทองคำจะวิ่งอยู่ช่วงกรอบสั้น ๆ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ถูกขายออกไปด้วยความหวังสำหรับข้อตกลงสหรัฐฯ - จีน ตอนนี้ราคาทองคำถูกหยุดชั่วคราวและอยู่ระหว่างโหมดรอและดู (wait-and-see)

Cr. ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

 

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com