header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำทะยานขึ้นกว่า 1% จากแรงซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย หลังข้อมูลที่อ่อนแอของสหรัฐขณะนักลงทุนกังวลเศรษฐกิจโลกชะลอตัว

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำทะยานขึ้นกว่า 1% จากแรงซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย หลังข้อมูลที่อ่อนแอของสหรัฐขณะนักลงทุนกังวลเศรษฐกิจโลกชะลอตัว

     ราคาทองคำเพิ่มขึ้นมากกว่า 1% ในวันอังคารหลังจากที่ข้อมูลการผลิตที่อ่อนแอจากสหรัฐอเมริกาหนุนความกลัวว่าภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในขณะที่มีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการเจรจาทางการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีนและการที่อังกฤษอาจแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) โดยไม่มีการทำข้อตกลง

   ผลสำรวจของสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM) ระบุว่า ดัชนีภาคการผลิตของสหรัฐลดลงสู่ระดับ 49.1 ในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 จากระดับ 51.2 ในเดือนกรกฎาคมโดยดัชนีอยู่ต่ำกว่าระดับ 50 ซึ่งบ่งชี้ภาวะหดตัวของภาคการผลิตของสหรัฐ ซึ่งเป็นการหดตัวครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2559 หลังจากที่มีการขยายตัวติดต่อกัน 36 เดือน

   ทั้งนี้ ภาคธุรกิจมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับการทำสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีน ส่งผลให้คำสั่งซื้อเพื่อการส่งออกหดตัวลงในเดือนสิงหาคม

  นอกจากนี้ ไอเอชเอส มาร์กิต ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการข้อมูลทางการเงิน เปิดเผยว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตของสหรัฐ ปรับตัวลงสู่ระดับ 50.3 ในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนกันยายน 2552 จากระดับ 50.4 ในเดือนกรกฎาคมโดยได้รับผลกระทบจากการทำสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีน
   ดัชนีพีเอ็มไอ ถูกกดดันจากการชะลอตัวของคำสั่งซื้อใหม่ โดยคำสั่งซื้อเพื่อการส่งออกลดลงต่ำสุดในรอบ 10 ปี ขณะที่การจ้างงานทรงตัว

      ในขณะเดียวกันสกุลเงินในยุโรปเช่นยูโรและปอนด์ได้ปรับตัวลดลงเมื่อเทียบกับดอลลาร์เนื่องจากผู้ค้ายังคงระมัดระวังในการพัฒนาเกี่ยวกับทางออกของสหราชอาณาจักรจากสหภาพยุโรปและความวุ่นวายทางการเมืองของอิตาลี

  ในทางเทคนิค : แนวต้านถัดไปจะอยู่บริเวณ$1,555,00 ตามด้วย $ 1,565.00 และ$1,576.00 ในทางกลับกันระดับการสนับสนุนอยู่ที่ $ 1,533.00 (สูงสุด 30 สิงหาคม ) $ 1,525.00 (ต่ำสุด 27 สิงหาคม ) และ $ 1,516.00 (ต่ำสุด 30 สิงหาคม )

Cr.ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com