header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำปรับตัวลดลงต่ำสุดหนึ่งสัปดาห์จากค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่า ,ตลาดกำลังรอการแถลงการจากประธานเฟด

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำปรับตัวลดลงต่ำสุดหนึ่งสัปดาห์จากค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่า ,ตลาดกำลังรอการแถลงการจากประธานเฟด

   ราคาทองคำลดลงสู่ระดับต่ำสุดในหนึ่งสัปดาห์ในวันอังคารเนื่องจากค่าเงินดอลลาร์สหรัฐปรับตัวขึ้นจากการคาดการณ์ว่าธนาคารกลางสหรัฐจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยเชิงรุกลงเล็กน้อยในเดือนนี้ขณะที่นักลงทุนรอคำแถลงการของประธานเฟด

   นักลงทุนจับตาถ้อยแถลงของนายพาวเวลเพื่อหาสัญญาณบ่งชี้ภาวะเศรษฐกิจ และอัตราเงินเฟ้อ รวมทั้งทิศทางอัตราดอกเบี้ยสหรัฐในปีนี้ หลังการเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรที่แข็งแกร่งเกินคาดในเดือนมิถุนายน

    ถึงอย่างไรก็ตาม นักลงทุนในตลาดการเงินยังคงคาดการณ์ว่า เฟดมีแนวโน้มปรับลดอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนนี้ แม้มีการเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานที่แข็งแกร่งในสัปดาห์ที่แล้ว

    ในการสำรวจล่าสุด พบว่า FedWatch ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ภาวะการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์อัตราดอกเบี้ยสหรัฐของ CME Group บ่งชี้ว่า นักลงทุนยังคงคาดการณ์ว่า มีโอกาส 100% ที่เฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยในการประชุมนโยบายการเงินในวันที่ 30-31 กรกฎาคม โดยนักลงทุนคาดการณ์ว่า มีโอกาส 93% ที่เฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ย 0.25% สู่ระดับ 2.00-2.25% จากปัจจุบันที่ระดับ 2.25-2.50% และมีโอกาส 7% ที่เฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ย 0.50% สู่ระดับ 1.75-2.00%

    "ถ้าเฟดมีแนวโน้มผ่อนคลายเชิงรุกน้อยลงเนื่องจากข้อมูลงานที่ดีเกินคาดและการมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับกาเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีนจะสนับสนุนทำให้ดอลลาร์แข็งค่าขึ้นและจะกดดันราคาทองคำ"

  
   "หากนายเจอโรมพาวเวลล์ยืนยันมุมมองที่เป็นรูปผ้อนคลายเราจะเห็นการอ่อนค่าของเงินดอลลาร์และการสนับสนุนทองคำอีกครั้งและอัตราผลตอบแทนพันธบัตรก็จะได้รับการสนับสนุนเช่นกัน"

   ค่าเงินดอลลาร์แข็งค่าขึ้นใกล้ระดับสูงสุดในรอบ 3 สัปดาห์เมื่อเทียบกับตะกร้าสกุลเงินหลักซึ่งได้รับแรงหนุนจากข่าวที่ว่าสหรัฐฯและจีนได้กำหนดให้มีการเปิดการเจรจาการค้าในสัปดาห์นี้

    แต่อย่างไรก็ตามมุมมองสำหรับทองคำยังคงเป็นบวกโดยนักวิเคราะห์อ้างว่าได้รับการสนับสนุนจากความตึงเครียดในตะวันออกกลาง,สงครามการค้าและการซื้อโดยธนาคารกลาง

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com