header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงกว่า $ 1,500.00 เนื่องจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรลดลงจากความหวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำปรับตัวเพิ่มขึ้นสูงกว่า $ 1,500.00
 เนื่องจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรลดลงจากความหวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

    ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นในวันอังคารเหนือ $ 1,500.00 ฟื้นตัวขึ้นหลังจากที่ลดลงมากกว่า 1% ในช่วงก่อนหน้านี้เนื่องจากอัตราผลตอบแทนของสหรัฐฯปรับตัวลดลงจากการคาดการณ์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับนโยบายการเงินที่ผ่อนคลายมากขึ้นจากความกังวลการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลก

   การปรับฐานเมื่อวันจันทร์เป็นไปตามการปรับขึ้นของราคาอย่างหนักเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาซึ่งทำให้ราคาทองคำพุ่งสูงสุดในรอบ 6 ปีซึ่งส่วนใหญ่เป็นผลมาจากความกังวลเกี่ยวกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีน และ yield curve inverted ของพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ปี 2550

   "yield curve inverting ทำให้นักลงทุนในอเมริกาเกิดความกลัวและแสวงหาสินทรัพย์ที่ปลอดภัยมากขึ้น" 

   ตลาดจับตานายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ซึ่งจะกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมเศรษฐกิจประจำปีของเฟดที่เมืองแจ็กสัน โฮล รัฐไวโอมิ่ง ในวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 10.00 น.ตามเวลาสหรัฐ หรือ 21.00 น.ตามเวลาไทย

 นักวิเคราะห์ระบุว่า นายพาวเวลจะใช้เวทีการประชุมดังกล่าว เพื่อส่งสัญญาณถึงทิศทางอัตราดอกเบี้ย โดยคาดว่านายพาวเวลจะส่งสัญญาณว่าเฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยในการประชุมเดือนกันยายน

"ถ้าหากเฟดพูดถึงการลดอัตราดอกเบี้ยมากขึ้นทองคำน่าจะดีดตัวขึ้นต่อไป แต่ถ้าหากเฟดพูดถึงการรอดู wait and see ทำคำอาจจะถูกขายออก"

ทางเทคนิค : แนวต้านทางเทคนิคในขณะนี้ระดับแนวต้านแรกจะอยู่ที่$1,510.00 ตามด้วย $1,520.00 และ$1528.00 ตามลำดับ ในทางกลับกันจะมีแนวรับอยู่ที่ $1,500.00 ตามด้วย$1,490.00 และ $1,482.00

Cr. ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com