header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำพุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 3 สัปดาห์เนื่องจากหุ้นร่วงลงจากการพูดคุยเกี่ยวกับขบวนการถอดุอนทรัมป์

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำพุ่งขึ้นสูงสุดในรอบ 3 สัปดาห์เนื่องจากหุ้นร่วงลงจากการพูดคุยเกี่ยวกับขบวนการถอดุอนทรัมป์

ราคาทองคำพุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบเกือบสามสัปดาห์ในวันอังคารเนื่องจากมีการเรียกร้องให้ดำเนินคดีฟ้องร้องภอดถอนประธานาธิบดีสหรัฐโดนัลด์ ทรัมป์ผลักหุ้นให้กลายเป็นสีแดงโดยที่ราคาทองคำได้รับการสนับสนุนเพิ่มขึ้นจากข้อมูลความเชื่อมั่นผู้บริโภคของสหรัฐฯที่น่าผิดหวัง

ตลาดมีความกังวลเกี่ยวกับการฟ้องร้องถอดถอนฯที่อาจช่วยทำให้ตลาดไม่ค่อยดีนัก และเราเห็นว่าตลาดตราสารทุนของสหรัฐฯถูกดึงไปมาด้วยความตึงเครียดทางการค้าอย่างต่อเนื่อง

ดัชนีดาวโจนส์ดิ่งลงเกือบ 200 จุดในวันนี้ ท่ามกลางความปั่นป่วนทางการเมืองในสหรัฐ หลังประธานสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐเตรียมออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการถอดถอนประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากมีการติดต่อกับรัฐบาลต่างชาติเพื่อให้มีการแทรกแซงการเลือกตั้งในสหรัฐฯ

ในช่วงของการซื้อขายวันนี้เราได้เห็นการรวมกันของความกังวลเกี่ยวกับพาดหัวข่าวเชิงลบความไม่แน่นอนทางการเมืองที่มีผลกระทบต่อตลาดหุ้นและอัตราผลตอบแทนพันธบัตรลดลงเล็กน้อยและราคาทองคำที่เพิ่มขึ้นในฐานะที่เป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัย

ข้อมูลความเชื่อมั่นผู้บริโภคของสหรัฐฯที่อ่อนแอส่งผลให้เกิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลกมากขึ้นโดยลดลงมากที่สุดในรอบเก้าเดือนในเดือนกันยายนเนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศได้มืดมนลงเมื่อต้องเผชิญกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีน

ทรัมป์กล่าววิพากษ์วิจารณ์จีนในเวทีการประชุมสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติในวันนี้ว่า จีนมีการดำเนินการทางการค้าที่ไม่เป็นธรรม และเขาจะไม่ยอมรับข้อตกลงการค้าที่ทำให้ชาวอเมริกันเสียเปรียบ

"จีนไม่เพียงแต่ไม่ได้ทำการปฏิรูปตามที่ได้ให้สัญญาไว้ แต่ยังมีรูปแบบเศรษฐกิจที่อิงบนการสร้างอุปสรรคขวางกั้นการเข้าสู่ตลาด ขณะที่รัฐบาลให้การอุดหนุนจำนวนมาก มีการปั่นค่าเงิน มีการบังคับถ่ายโอนเทคโนโลยี และขโมยทรัพย์สินทางปัญญา และขโมยความลับทางการค้าจำนวนมาก" ประธานาธิบดีทรัมป์กล่าว

ความกังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจโลกยังคงเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆจากการสำรวจนอกยูโรโซนเมื่อวันจันทร์ที่แสดงให้เห็นว่าการเติบโตของธุรกิจหยุดชะงักในเดือนนี้ในขณะที่การอ่านตัวเลขทางเศรษฐกิจของสหรัฐฯที่ผสมผสานเพิ่มขึ้น และเพิ่มความระมัดระวังเกี่ยวกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีนที่ยืดเยื้อ

ความกลัวของภาวะเศรษฐกิจถดถอยกำลังเพิ่มขึ้นในยูโรโซนเนื่องจากความอ่อนแอในอุตสาหกรรมในขณะนี้ดูเหมือนจะลามทะลักเข้าสู่ภาคบริการ

ทองคำเป็นที่ต้องการอย่างมากในฐานะที่หลบภัยซึ่งสะท้อนให้เห็นในการไหลเข้ากองทุน ETF สูงขึ้น

โดยการถือครองกองทุน SPDR Gold Trust GLD ซึ่งเป็นกองทุน ETF ทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพิ่มขึ้น 1.6% เป็น 908.52 ตันในวันจันทร์ซึ่งสูงที่สุดนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559

Cr.ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com