header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำพุ่งสูงสุดในรอบ 2 สัปดาห์จากความกลัวต่อการเติบโตทั่วโลก

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ราคาทองคำพุ่งสูงสุดในรอบ 2 สัปดาห์จากความกลัวต่อการเติบโตทั่วโลก

 

 

 

ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นในวันจันทร์เป็นระดับสูงสุดในรอบสองสัปดาห์เนื่องจากข้อมูลเศรษฐกิจที่อ่อนแอจากยูโรโซนทำให้เกิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจถดถอยทั่วโลกและทำให้นักลงทุนต้องหาที่หลบภัยในสินทรัพย์ที่ปลอดภัย

ตัวเลข PMI ของเยอรมนีที่อ่อนแอทำให้เกิดความตกใจเล็กน้อยต่อตลาดหุ้นและทำให้นักลงทุนเข้าสู่สินทรัพย์ที่ปลอดภัยเช่นทองคำและเงิน

ไอเอชเอส มาร์กิต เปิดเผยว่าดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) รวมภาคการผลิตและบริการเบื้องต้นของยูโรโซน ปรับตัวลงสู่ระดับ 50.4 ในเดือนกันยายนซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบ 75 เดือน จากระดับ 51.9 ในเดือนสิงหาคม โดยถูกกดดันจากการชะลอตัวลงของการจ้างงานและทิศทางราคา ประกอบกับภาคธุรกิจมีความเชื่อมั่นลดลง

การชะลอตัวของดัชนี PMI ยูโรโซนส่งผลให้นักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก

นอกจากนี้นักลงทุนยังจับตาการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนอย่างใกล้ชิด โดยสำนักงานผู้แทนการค้าสหรัฐ (USTR) และกระทรวงพาณิชย์ของจีนยืนยันว่า จีนและสหรัฐจะจัดการประชุมเพื่อเจรจาการค้าระดับรัฐมนตรีในเดือนตุลาคมหลังจากการเจรจาระดับรัฐมนตรีช่วยได้เสร็จสิ้นลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ด้านการเมืองและภูมิรัฐศาสตร์อื่นนักลงทุนยังจับตาสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง หลังจากประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ได้อนุมัติการส่งกองกำลังสหรัฐจำนวนมากขึ้นไปยังอ่าวเปอร์เซีย ซึ่งเป็น "การป้องกันตามปกติ" ตามคำเรียกร้องของซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) หลังจากที่มีการโจมตีโรงงานผลิตน้ำมันของซาอุดีอาระเบียเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา โดยสหรัฐได้กล่าวหาว่าเป็นฝีมือของอิหร่าน ขณะที่อิหร่านปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

Cr.ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com