header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำร่วงลงต่ำในรอบ 3 เดือน

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำร่วงลงต่ำในรอบ 3 เดือนและต้องเผชิญกับการลดลงรายสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 3 ปี

ราคาทองคำร่วงลงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 3 เดือนในวันศุกร์เนื่องจากข่าวความคืบหน้าเชิงบวกรอบข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีนทำให้ความน่าสนใจในการหลบภัยของทองคำในรูปสินทรัพย์ที่ปลอดภัยลดลง นำไปสู่การร่วงลงรายสัปดาห์ที่มากที่สุดในรอบสามปี

เราเห็นการปรับตัวขึ้นในตลาดที่มีความเสี่ยง,เงินดอลลาร์ที่แข็งค่าและหุ้นที่สูงถึงตลอดเวลา และมีส่วนหนึ่งในการชื้อสิทธิ(long positoin)ที่ถูกสร้างขึ้นในไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและเราเริ่มเห็นการขายออกหรือชำระบัญชี

นอกจากนี้เรายังมีมุมมองเชิงบวกต่อการค้าการเจรจาจำนวนมากข่าวการยกเลิกภาษีศุลกากรและข้อตกลงของจีนซึ่งเป็นกระแสหลักที่สำคัญสำหรับการเป็นกระแสต้านการเติบโตทั่วโลกตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

ค่าเงินดอลลาร์แข็งค่าสูงสุดในรอบ 3 สัปดาห์เมื่อเทียบกับคู่แข่งสำคัญในขณะที่ตลาดหุ้นทั่วโลกต้องชื้อขายอย่างระวังหนึ่งวันหลังจากที่ทะยานขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบ 21 เดือน

สงครามการค้าจีน - สหรัฐฯเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญสำหรับทองคำซึ่งถือเป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัยในช่วงความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจและการเมืองที่เพิ่มขึ้นประมาณ 14% ในปีนี้ เมื่อสงครามการค้าสื้นสุดลงเราจึงไม่มีความจำเป็นในการถือทองคำ

นอกจากนี้ทองคำยังได้รับประโยชน์จากนโยบายการเงินที่ผ่อนคลายของธนาคารกลางโลกพร้อมกับ ธนาคารกลางสหรัฐฯ(Fed) ซึ่งได้ลดอัตราดอกเบี้ยมาตรฐานเป็นครั้งที่สามในปีนี้

แต่ถึงอย่างไรก็ตามการตัดสินใจของเฟดในการประชุมครั้งล่าที่จะระงับการลดลงของอัตราดอกเบี้ยต่อไปจนกว่าเศรษฐกิจจะชะลอตัวได้ส่งผลกระทบต่อทองคำ

ในทางเทคนิค : ราคากำลังปรับตัวลงต่ำกว่าเส้นค่าเฉลี่ย 50 และ 100 วัน และการพักตัวที่ต่ำกว่าระดับต่ำสุดที่ 1455.00 สามารถเปิดประตูได้ ให้ราคาลดลงสู่ระดับ$1,400.00 ได้ต่อไป

ในทางกลับกันอีกทางเลือกหนึ่งหากผู้ซื้อสามารถสนับสนุนตลาดทองคำสามารถกลับมาที่ระดับเหนือระดัย $1,480.00 และ$1,500.00 ได้อีกครั้ง และหากราคาสามารถทลายขึ้นเหนือแนวต้าน $1,520.00/$1,555.00 จึงจะสามารถนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ของแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้ง

Cr.ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com