header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำสไลด์ลดลงต่ำสุดในรอบ 2 สัปดาห์เนื่องจากความหวังว่าจะสามารถสลายความบาดหมางในการค้า

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำสไลด์ลดลงต่ำสุดในรอบ 2 สัปดาห์เนื่องจากความหวังว่าจะสามารถสลายความบาดหมางในการค้า

ราคาทองคำร่วงลงเป็นวันที่ 4 ติดต่อกันในวันจันทร์โดยลดลงต่ำสุดในรอบ 2 สัปดาห์เนื่องจากนักลงทุนต้องการสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นจากการมองโลกในแง่ดีว่าจะสามารถสะลายเรื่องความขัดแย้งทางการค้าระหว่างสหรัฐฯกับจีนที่ยืดเยื้อมายาวนานได้

ในตลาดตามข่าวจากหน้าข้อตกลงการค้า ... เราได้เห็นว่าการซื้อขายพันธบัตรปรับตัวลดลงการซื้อขายเงินเยนซึ่งเป็นสกุลเงินที่ปลอดภัยก็อ่อนค่าลงเช่นกันและทองคำร่วงต่ำลง "

ในตลาดหุ้น "ซื้อขายอยู่บนสมมติฐานที่ว่าข้อตกลงการค้ากำลังใกล้เข้ามาเร็วๆนี้" หุ้นทั่วโลกมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างระมัดระวังขณะที่เงินเยนที่ปลอดภัยได้ลดลงต่ำสุดในรอบ 1 สัปดาห์เมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ

ปักกิ่งและวอชิงตันอยู่ใกล้มากกับข้อตกลงการค้าหนังสือพิมพ์จีนไทมส์โกลบอลไทมส์รายงานอ้างผู้เชี่ยวชาญใกล้กับการเจรจา เพิ่มอารมณ์เชิงบวกคือการประกาศสุดสัปดาห์ว่าจีนจะพยายามปรับปรุงการคุ้มครองสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาซึ่งเป็นจุดสำคัญในการเจรจา การคุ้มครองสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญา "เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สหรัฐอเมริกาต้องการให้จีนปฏิรูปเพื่อให้บรรลุข้อตกลงการค้า"

นักลงทุนเทขายทองคำในฐานะสินทรัพย์ที่ปลอดภัย และเข้าซื้อสินทรัพย์เสี่ยงที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า หลังจากการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนส่งสัญญาณคืบหน้า จากการที่รัฐบาลจีนได้ออกนโยบายเพิ่มโทษแก่ผู้ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งเป็นหนึ่งในข้อเรียกร้องที่สำคัญจากสหรัฐในระหว่างการเจรจาการค้าระหว่างจีนและสหรัฐ

นอกจากนี้ จีนยังตั้งเป้าที่จะลดจำนวนการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาภายในปี 2565 โดยกำหนดให้ผู้ถูกละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาได้รับค่าชดเชยสะดวกขึ้น และลดเกณฑ์ขั้นต่ำสำหรับการลงโทษทางอาญากับผู้ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

ทั้งนี้ สหรัฐกับจีนยังอยู่ระหว่างการเจรจาข้อตกลงการค้าบางส่วน โดยสหรัฐต้องการให้จีนเดินหน้าปราบปรามการขโมยทรัพย์สินทางปัญญา และหยุดบังคับให้บริษัทสหรัฐส่งมอบความลับทางการค้าให้ในฐานะหนึ่งในเงื่อนไขในการทำธุรกิจที่จีน

แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังไม่มีการขายที่สำคัญในตลาดทองคำซึ่งอาจชี้ให้เห็นว่าผู้คนยังคงสงสัยเกี่ยวกับการพัฒนาเหล่านี้ พวกเขาเห็นว่าเป็นการบรรเทาชั่วคราวแบบชั่วคราวไม่ใช่ทางออกระยะยาวจริง ๆ

Cr.ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com