header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำเพิ่มขึ้นท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการค้าของสหรัฐ-จีน

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

 

 

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ราคาทองคำเพิ่มขึ้นท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการค้าของสหรัฐ-จีน

ราคาทองคำเพิ่มขึ้นในวันอังคารบนความไม่แน่นอนโดยรอบการเจรจาการค้าของสหรัฐฯกับจีนก่อนกำหนดกำหนดเส้นตาย15 ธันวาคมในการเรียกเก็บภาษีนำเข้าจากจีน และเงินดอลลาร์ที่อ่อนค่าลง

ทองคำกำลังพุ่งสูงขึ้นจากค่าเงินดอลลาร์ที่อ่อนค่าลงและความระมัดระวังก่อนถึงกำหนดเส้นตายภาษีที่จะเกิดขึ้น "ถ้าวอชิงตันดำเนินการตามภาษีที่กำหนดไว้ทองจะได้รับแรงหนุนเพิ่มเติม"

รายงานจากหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัลกล่าวว่าการเจรจาการค้าจากทั้งสองฝ่ายกำลังวางแผนชะลอการเก็บภาษีออกไปจากเดือนธันวาคม ทองคำลดลงจากระยะสูงเล็กน้อยจากรายงาน แต่ยังคงได้รับการสนับสนุนเนื่องจากข้อสงสัยในข้อตกลงระยะที่หนึ่งยังคงมีอยู่

นักลงทุนรอดูความชัดเจนว่า สหรัฐจะเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากจีนเพิ่มเติมในวันที่ 15 ธันวาคมนี้หรือไม่ นอกจากนี้ นักลงทุนยังจับตาผลการประชุมของธนาคารกลางสหรัฯ(FED) ในวันนี้ตามเวลาสหรัฐ หรือในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ตามเวลาไทย เพื่อจับสัญญาณเกี่ยวกับแนวโน้มอัตราดอกเบี้ย

ทางด้านหนังสือพิมพ์เซาธ์ ไชน่า มอร์นิ่ง โพสต์รายงานว่า สหรัฐและจีนไม่มีแนวโน้มที่จะบรรลุข้อตกลงการค้าเฟสแรกในสัปดาห์นี้ โดยระบุว่าสหรัฐกำลังให้ความสนใจต่อการบรรลุข้อตกลงสหรัฐอเมริกา-เม็กซิโก-แคนาดา (USMCA

กระแสข่าวที่ออกมาหลายทางและค่อนข้างสับสนเมื่อคืนนี้ ทำให้นักลงทุนชะลอการซื้อขายเพื่อรอดูความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว โดยสหรัฐได้กำหนดเส้นตายในวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งจะมีการเรียกเก็บภาษี 15% ต่อสินค้านำเข้าจากจีนวงเงิน 1.56 แสนล้านดอลลาร์ ขณะที่จีนก็ได้ยืนยันที่จะตอบโต้ด้วยการเรียกเก็บภาษีต่อสินค้านำเข้าจากสหรัฐเช่นกัน

ตลาดยังมองหาแนวโน้มทางการเงินในปี 2563 โดยธนาคารกลางสหรัฐ(FED)ซึ่งคาดว่าจะคงอัตราดอกเบี้ยในการประชุมนโยบายสองวันซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันพุธนี้

ความผันผวนในระยะสั้นหากเฟดเปลี่ยนการประเมินที่มีแนวโน้มเข็มงวดทางด้านการเงินเพิ่มขึ้นขึ้นทองคำอาจมีความเสี่ยงจากการเปลี่ยนตำแหน่งของกรอบการชื้อขายต่อไป ในทางเทคนิคสามารถดึงราคากลับไปที่ $ 1,410.00 ต่อออนซ์

ทางเทคนิค : แนวต้านทางเทคนิคจะอยู่ที่$1,465.00 ตามด้วย $1,472.00 และ $1,480.00 ในทางกลับกันในขาลงจะมีแรวรับอยู่ที่ระดับ 1,455 ตามด้วย $1,445.00 ซึ่งหากราคาหลุดจากแนวรับนี้ราคาอาจร่วงลงไปถึง $1,410.00

Cr.ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com