header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองพุ่งขึ้นสูงสุดในรอบกว่า 6 ปี เนื่องจากกังวลเจรจาการค้าไม่แน่นอนและความเสี่ยงทางเศรษฐกิจ

 

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ราคาทองพุ่งขึ้นสูงสุดในรอบกว่า 6 ปี เนื่องจากกังวลเจรจาการค้าไม่แน่นอนและความเสี่ยงทางเศรษฐกิจ

  ราคาทองพุ่งขึ้นมากกว่า 1% ในวันช่วงต้นของวันจันทร์ทะลุระดับ $1,550.00ต่อออนซ์เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 6 ปี ขณะที่นักลงทุนพากันเข้าซื้อทองในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและจีนและความอ่อนแอของเศรษฐกิจ

   "มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นและความไม่แน่นอนมากมายในตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก และในสภาพแวดล้อมแบบนั้นนักลงทุนก็กระเด้งไปมา ดังนั้นพวกเขา(นักลงทุน)จึงเข้าซื้อในทองคำและซื้อจากทองคำ"

   สงครามการค้าที่ยืดเยื้อระหว่างสองประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในโลกได้เริ่มเปิดฉากมาตั้งแต่ปีที่แล้วซึ่งก่อให้เกิดความกลัวว่าเศรษฐกิจโลกจะชะลอตัว "ทองคำมักถูกใช้เป็นสินทรัพย์ในช่วงเวลาที่มีความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจโลก"

   อย่างไรก็ตามตลาดหุ้นฟื้นตัวขึ้นจากระดับต่ำสุดหลังจากประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ของสหรัฐอเมริกาซึ่งพูดเกี่ยวกับการประชุมสุดยอดผู้นำระดับโลกของ G7 ในฝรั่งเศสกล่าวว่าเจ้าหน้าที่จีนได้ติดต่อกับคู่ค้าของสหรัฐอเมริกาในชั่วข้ามคืนและเสนอให้กลับไปที่โต๊ะเจรจา

"ราคาทองคำอาจร่วงลง $ 100 อย่างรวดเร็วหากมีการแก้ไขปัญหาต่างๆ ไม่เพียง แต่กับสงครามการค้า แต่ยังรวมถึงปัญหาอื่น ๆ"

    ในขณะที่การดำเนินนโยบายการเงินผ่อนคลายโดยธนาคารกลางจะสนับสนุนทองคำ แต่ความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดเพียงอย่างเดียวต่อการเพิ่มขึ้นของทองคำครั้งล่าสุดคือความสำเร็จของธนาคารกลางซึ่งอาจมีการเพิ่มมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจหรือการโต้แย้งทางการค้า"

   การดำเนินนโยบายของธนาคารกลางอาจเป็นไปได้ว่าสภาพแวดล้อมมีความผันผวนค่อนข้างมากซึ่งในทางกลับกันจะเป็นการท้าทายทองคำในปัจจุบัน "

ทางด้านเทคนิค : ราคาช่วงนี้อาจสวิงกว้างหน่อยนะครับ ทั้งในเรื่องของข่าวสาร(ทรัมป์)ที่สลับไปสลับมาประกอบกับราคาที่วิ่งขึ้นมามากเกินไป ซึ้งในขณะนี้จะมีแนวรับระยะสั้นอยู่ที่ $1,522.00  ตามด้วย $1,517.00 และ $1,510.00 ตามลำดับ ในทางกลับกันในขาขึ้น จะมีแนวต้านอยู่ที่ระดับ $1,538.00 ตามด้วย $1,542.00 และ$1,553.00

Cr.ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com