header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ทองขึ้น 1.สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นติดต่อกันเมื่อคืนนี้ (6 เม.ย.) โดยได้แรงหนุนจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐที่ยังคงปรับตัวลงสู่ระดับต่ำกว่า 1.66% นอกจากนี้...อ่านต่อ

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

 

 

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ทองขึ้น 1.สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นติดต่อกันเมื่อคืนนี้ (6 เม.ย.) โดยได้แรงหนุนจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรสหรัฐที่ยังคงปรับตัวลงสู่ระดับต่ำกว่า 1.66% นอกจากนี้ การอ่อนค่าของสกุลเงินดอลลาร์ยังเป็นปัจจัยหนุนแรงซื้อทองคำด้วย *การปรับตัวลงของอัตราผลตอบแทนพันธบัตรช่วยให้นักลงทุนคลายความกังวล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ตลาดทองคำได้รับแรงกดดันจากการพุ่งขึ้นของอัตราผลตอบแทนพันธบัตร ซึ่งจะเพิ่มต้นทุนค่าเสียโอกาส (Opportunity Cost) ในการถือครองทองคำ เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ที่ไม่มีผลตอบแทนในรูปดอกเบี้ย

 2.(+ทอง)ทองได้รับแรงหนุนจากการอ่อนค่าของดอลลาร์ ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดของทองโดยทำให้สัญญาทองมีราคาถูกลงสำหรับผู้ถือครองเงินสกุลอื่น 

3.SPDRลดการตุนทอง3.78ตันหลังจากครั้งที่แล้วลดการตุนไป4.67ตัน

SPDRลดการตุนทอง3.78ตันปิดที่1029.05ตัน ราคาทองหน้าเหมือง(HUI)เพิ่มขึ้น3.97ปิดที่281.48 ดัชนีดอลลาร์ซึ่งเป็นดัชนีวัดความเคลื่อนไหวของดอลลาร์เมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก 6 สกุลในตะกร้าเงิน(USDX)ลดลงจาก92.59ปิดที่92.33จุด

นายตลาดทอง

http://www.taradthong.com/node/6954

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com