header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำเนื่องจากความกังวล Brexit; ตลาดจับตาประชุมเฟด

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ราคาทองคำเนื่องจากความกังวล Brexit; ตลาดจับตาประชุมเฟด

 

 

ราคาทองคำเพิ่มขึ้นในวันพุธเนื่องจากนักลงทุนบางคนหาที่หลบภัยในโลหะมีค่าเนื่องจากความไม่แน่นอนการเมืองของอังกฤษในขณะที่ความคาดหวังว่าธนาคารกลางสหรัฐจะผ่อนคลายทางการเงินเพิ่มเติมที่ช่วยสนับสนุนทองคำในอนาคต

ความไม่แน่นอนของ Brexit และความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจมีต่อการเติบโตทั่วโลกยังคงทำให้นักลงทุนให้ความสนใจกับทองคำ

นักลงทุนเข้าซื้อทองในฐานะสินทรัพย์ปลอดภัย ท่ามกลางความกังวลต่อปัจจัยการเมืองในอังกฤษ สมาชิกสภาสามัญชน หรือสภาล่างของอังกฤษ ลงมติเห็นชอบเมื่อวานนี้ต่อร่างกฎหมายการถอนตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป หรือ Withdrawal Agreement Bill ของนายบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ แต่ในการลงมติต่อตารางเวลาในการผ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ซึ่งรัฐบาลให้เวลาเพียง 3 วันนั้น สภาล่างมีมติไม่เห็นชอบต่อตารางเวลาดังกล่าว

สภาล่างลงคะแนนเสียง 329 เสียงเห็นชอบต่อร่างกฎหมาย Withdrawal Agreement Bill ขณะที่ 299 เสียงไม่เห็นชอบ แต่ในการลงมติต่อตารางเวลาในการผ่านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับ Brexit นั้น สภาล่างลงมติเห็นชอบด้วยคะแนนเสียงเพียง 308 เสียง ขณะที่ 322 เสียงไม่เห็นชอบ

ผลการลงมติที่ออกมาเช่นนี้ บ่งชี้ว่า อังกฤษจะไม่สามารถแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (EU) ตามกำหนดเดิมภายในวันที่ 31 ตุลาคม ส่งผลให้ EU จะต้องให้การอนุมัติขยายเส้นตาย Brexit ออกไป เพื่อหลีกเลี่ยงมิให้อังกฤษแยกตัวจาก EU โดยไม่มีการทำข้อตกลง (no-deal Brexit)

ขณะเดียวกัน นายจอห์นสันอาจประกาศยุบสภา และจัดการเลือกตั้งใหม่ตามคำขู่ของเขาก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ นักลงทุนยังจับตาการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ในปลายเดือนนี้

ตลาดคาดการณ์ว่า เฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยลงอีก 0.25% ในการประชุมนโยบายการเงินในวันที่ 29-30 ตุลาคมนี้ หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่อ่อนแอในภาคการผลิตและภาคบริการของสหรัฐ

ล่าสุด FedWatch Tool ของ CME Group บ่งชี้ว่า นักลงทุนคาดการณ์ว่า มีโอกาส 94.6% ที่เฟดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ย 0.25% ในการประชุมนโยบายการเงินในเดือนนี้

Cr. ค้างคาว เหลา เรื่องทอง

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

AyothayaHotel.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com