header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำเพิ่มขึ้นกว่า 1.5% เนื่องจากความกังวลต่อการเติบโตของโลก,ความกังวลด้านการค้ายังคงอยู่

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

โหวตให้กำลังใจเว็บ

 

 

ราคาทองคำเพิ่มขึ้นกว่า 1.5% เนื่องจากความกังวลต่อการเติบโตของโลก,ความกังวลด้านการค้ายังคงอยู่

  ราคาทองคำปรับตัวสูงขึ้นกว่า 1.5% ในวันอังคารหลังจากที่ร่วงลงต่อวันที่มากที่สุดใน 2-1 / 2 ปีเนื่องจากอัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯลดลงเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการเติบโตทั่วโลกและความกังวลต่อการค้าโลก 

   อัตราผลตอบแทนพันธบัตรอายุ 10 ปีของสหรัฐลดลงต่ำกว่า 2% ในวันอังคารเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับการเติบโตของเศรษฐกิจทั่วโลกทำให้นักลงทุนหันไปลงทุนในสินทรัพย์ที่ปลอดภัย ขณะที่ในยุโรปเกณฑ์ผลตอบแทนรวมของเยอรมันลดลงสู่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ 
   
   ความกลัวของการชะลอตัวทางเศรษฐกิจในยุโรปรุนแรงขึ้นหลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสหรัฐขู่ว่าจะกำหนดอัตราภาษีสินค้ายูโรโซน 4 พันล้านดอลลาร์เพิ่มเติมจากข้อพิพาทเรื่องการอุดหนุนเครื่องบิน 

  สำนักงานผู้แทนการค้าสหรัฐ (USTR) ได้เสนอให้มีการปรับขึ้นภาษีนำเข้าสินค้าจากสหภาพยุโรป (EU) จำนวน 89 รายการ คิดเป็นมูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์ โดยรายการสินค้าดังกล่าวครอบคลุมถึง ชีส นม กาแฟ ผลิตภัณฑ์โลหะบางชนิด เช่นทองแดง รวมถึงวิสกี้ และผลิตภัณฑ์เนื้อหมู 

   ราคาทองคำได้รับการสนับสนุนจากความเห็นของประธานาบดีทรัมป์เกี่ยวกับความตึงเครียดทางการค้าระหว่างจีนกับสหรัฐฯและสหรัฐฯที่กำลังเพิ่มกับภาษีสินค้าสหภาพยุโรป

   ประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่าข้อตกลงทางการค้าใด ๆ กับจีนจะต้อง "ค่อนข้างเอียง" เพื่อประโยชน์ของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้รัฐบาลสหรัฐฯยังขู่ว่าจะเก็บภาษีสินค้าสหภาพยุโรปเพิ่มเติมอีก 4 พันล้านดอลลาร์ในข้อพิพาทเรื่องการอุดหนุนเครื่องบิน 

 "ความล้มเหลวทางการค้าอาจเป็นปัจจัยบวกต่อทองคำเนื่องจากยังไม่มีข้อตกลงที่แน่นอน" "ตลาดหุ้นอยู่ในสีแดงซึ่งเป็นอีกสิ่งที่ดีสำหรับทองคำ"

  ตัเลขเศรษฐกิจบ่งชี้ว่าภาคการผลิตหดตัวในยุโรปและเอเชียในเดือนมิถุนายน ขณะที่ชะลอตัวในสหรัฐฯ 

   ราคาทองคำพุ่งแตะระดับสูงสุดในรอบ 6 ปีในสัปดาห์ที่แล้วที่ประมาณ $ 1,439.00 ต่อออนซ์จากแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงสู่ความผ่อนคลายด้านการเงินจากธนาคารกลางที่สำคัญและการเพิ่มความตึงเครียดในสหรัฐฯและอิหร่าน

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com