header-banner

TARADTHONG.COM

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ตลาดทอง.COM

 

Copy Code แปะที่เว็บไซต์คุณ

ภาวะตลาดทองคำนิวยอร์ก: ราคาทองคำพุ่งทะยานขึ้นทดสอบจุดสูงสุดในรอบห้าปีอีกครั้งหลัง FOMC พร้อมที่จะลงมือที่จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยหากจำเป็น

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทองตลาดทอง-ราคาทอง-gold-ลงทุนทอง

 

 

โหวตให้กำลังใจเว็บ

ราคาทองคำพุ่งทะยานขึ้นทดสอบจุดสูงสุดในรอบห้าปีอีกครั้งหลัง FOMC พร้อมที่จะลงมือที่จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยหากจำเป็น 

 ราคาทองคำพุ่งสูงขึ้นเหนือ$1,360.00แตะใกล้ระดับสูงสุดในรอบห้าปีในวันพุธหลังจากที่ธนาคารกลางสหรัฐฯ(FED)ส่งสัญญาณการปรับลดอัตราดอกเบี้ยเป็นไปได้ในปลายปีนี้เนื่องจากมีความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่เพิ่มขึ้นและเงินเฟ้อที่ไม่แน่นอน 

  •ผู้กำหนดนโยบาย 7 ใน 17 คนกล่าวว่าพวกเขาคาดว่าจะเหมาะสมที่จะลดอัตราลง 0.50% ภายในปลายปี 2562 และอีก8คนเห็นว่าการปรับลดอัตราดอกเบี้ย 0.25%เป็นไปตามความเหมาะสม 

  •ในขณะที่การคาดการณ์ทางเศรษฐกิจใหม่แสดงให้เห็นว่าผู้กำหนดนโยบายมีมุมมองเกี่ยวกับการเติบโตและการว่างงานส่วนใหญ่ไม่เปลี่ยนแปลงผู้กำหนดนโยบายเห็นว่าอัตราเงินเฟ้อทั่วไปอยู่ที่ 1.5% ในปีนี้ลดลงจาก 1.8% ในเดือนมีนาคม

   •คาดหวังว่าจะพลาดเป้าหมายเงินเฟ้อ 2% ในปีหน้าเช่นกัน

   •การต่อสู้ทางด้านการค้าระยะยาวระหว่างจีนและสหรัฐอเมริกาทำให้ตลาดโลกสั่นสะเทือนตั้งแต่เริ่มต้นและก่อให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจถดถอย 

ธนาคารกลางสหรัฐฯ(FED)ไม่ได้คิดจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยเพียงผู้เดียว นายมาริโอ ดรากีประธานธนาคารกลางยุโรป(ECB)กล่าวเมื่อวันอังคารว่าหากเงินเฟ้อไม่สามารถปรับตัวได้การผ่อนคลายด้านการเงินที่มากขึ้นเป็นแนวทางที่ดีที่สุด

  อัตราดอกเบี้ยที่ลดลงจะช่วยลดต้นทุนค่าเสียของโอกาสในการถือครองทองคำที่ไม่ได้จ่ายผลตอบแทนเป็นอัตราดอกเบี้ย

  สองผู้นำประเทศที่มีเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลกจะพบกันในการประชุมสุดยอดของกลุ่ม G20 ในปลายเดือนนี้เพื่อแก้ไขข้อพิพาททางการค้าที่ยึดเยื้อยาวนานมาตั้งแต่ปีที่แล้ว 

  นายลู่ กัง โฆษกกระทรวงการต่างประเทศจีน แถลงว่า การพบปะกันระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และประธานาธิบดีสี จิ้นผิง นอกรอบการประชุมสุดยอดของกลุ่ม G20 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 28-29 มิถุนายน จะเกิดผลดีต่อการเจรจาการค้า

นายลู่กล่าวว่า เป็นเรื่องสำคัญในการหาแนวทางแก้ไขปัญหาซึ่งเป็นที่ยอมรับได้ของทั้งสองฝ่าย

 

ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold

 ตลาดทอง-ร้านทอง-ทองคำแท่ง-gold
 ตลาดทอง-ร้านทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold 
 ตลาดทอง-ราคาทอง-gold

ขอขอบคุณ

พันธมิตรหลัก

Cocktailpro.co

agaligold.com

AyothayaHotel.com

www.thaimitr.com

www.naresuan.com

ล็อกอิน

www.thaimith.com